ข่าวสารล่าสุด

เช็คเลย! ถ้าอยากเป็นเจ้าของ XMAX 300 ราคาเท่าไร
knowledge

เช็คเลย! ถ้าอยากเป็นเจ้าของ XMAX 300 ราคาเท่าไร

เช็คเลย! ถ้าอยากเป็นเจ้าของ XMAX 300 ราคาเท่าไร ออกรถมอไซค์ XMAX 300 ราคาเท่าไร ต้องใช้อะไรบ้าง และวิธีการเลือกมอเตอร์ไซค์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ คนส่วนใหญ่ไม่อยากเสียเวลารถติดบนท้องถนนนานหลายๆ ชั่วโมงในแต่ละวัน หลายคนจึงหันไปใช้บริการรถสาธารณะ เช่น MRT หรือ BTS และอีกหลายๆ คนเลือกที่จะ ออกรถมอไซค์ มาใช้แทนการขับรถไปทำงานในแต่ละวัน ประหยัดทั้งเรื่องของเวลาและน้ำมัน รวมถึงสะดวกสบายกว่ามาก แต่การจะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ให้

Read More »
วิธีเลือกตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ที่เชื่อถือได้
knowledge

วิธีเลือกตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ที่เชื่อถือได้

วิธีเลือกตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ที่เชื่อถือได้ ข้อควรรู้ก่อนการซื้อรถจักรยานยนต์จากตัวแทนจำหน่าย รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ เป็นยานพาหนะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เพราะนอกจะสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวก มีความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน ไม่ว่าจะเข้าซอยแคบแค่ไหนหรือรถติดเพียงใดก็สามารถผ่านไปได้ ยังมีหลายรุ่น หลายแบบให้เลือก ทั้งแบบเกียร์ออโต้ หรือจะแบบเกียร์แมนนวล ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ แถมยังมีราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย แม้แต่ผู้ที่มีรถยนต์อยู่แล้วก็ยังต้องการออกรถมอไซค์มาใช้งาน ในยามที่ต้องการขับขี่แบบใกล้ๆหรือไปสถานที่จอดรถที่จำกัด ทำให้รถจักรยานยนต์เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการเดินทางไปไหนมาไหนอย่างสะดวกสบาย ซึ่งการซื้อรถจักรยานยนต์ ควรซื้อจากร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่เชื่อถือได้เท่านั้น เพราะถ้าหากไปเจอร้านที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจจะทำให้เสียเปรียบหลายๆ อย่างแน่นอน อาทิ

Read More »
ออกรถมอไซค์แบบดาวน์ 0% ทำอย่างไร
knowledge

ออกรถมอไซค์แบบดาวน์ 0% ทำอย่างไร

ออกรถมอไซค์แบบดาวน์ 0% ทำอย่างไร วิธีการออกรถมอไซค์ 0% ง่ายและสะดวกที่ใครก็ทำได้ รถมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่เป็นที่นิยมเพราะเป็นยานพาหนะที่มีขนาดเล็ก มีความคล่องตัวสูง และมีความรวดเร็วในการขับเคลื่อน นอกจากนั้นใครที่มีรถมอเตอร์ไซค์ยังสามารถหารายได้จากการขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือเป็นพนักงานส่งอาหารได้อีกด้วย จึงมีคนจำนวนมากที่ต้องการออกรถมอไซค์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งาน แต่ในปัจจุบันราคารถมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งส่วนใหญ่เริ่มต้นที่ 40,000 บาทขึ้นไป ซึ่งรูปแบบในการซื้อสามารถซื้อได้ทั้งแบบเงินสดและการผ่อนเป็นรายเดือน ซึ่งการผ่อนตามเงื่อนไขมักจะต้องมีการวางเงินดาวน์ประมาณ 10-30% ของราคารถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งการวางเงินดาวน์ดังกล่าวอาจทำให้ผู้ที่มีความต้องการซื้อแต่ไม่มีเงินก้อนอาจพลาดโอกาสได้ บริษัทสินเชื่อหรือร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์จึงมีโปรแกรมการผ่อนแบบไม่ต้องดาวน์หรือที่เรียว่า “ดาวน์ 0%” เป็นการออกรถมอไซค์โดยที่ไม่ต้องมีเงินก้อน ซึ่งทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นในการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ แต่ในการออกรถมอไซค์ดาวน์

Read More »